BÁC SĨ CK.II NGUYỄN QUANG KHIÊN - TẬN T M Y ĐỨC

bác sĩ Khiên

Cô Nguyễn Thị Năm ở Vĩnh Long đến khám và điều trị tại Phòng khám Bác sĩ Khiên gần 20 năm chia sẻ: “Ngoài thời gian lên khám và điều trị, những lúc gặp vấn đề về sức khỏe, Cô đều gọi cho Bác sĩ Khiên và được Bác chỉ dẫn tận tình. Bác Khiên còn ra đơn thuốc và gọi gặp trực tiếp các Dược sĩ tại địa phương  nhờ bốc thuốc cho Cô. Mỗi lần nghe điện thoại xong, các Dược sĩ đều nói, “ Cô Năm quen được Bác sĩ thành phố chỉ dẫn tận tình vậy là đạo đức lắm, quý lắm”.  Nhờ khám và điều trị tại Phòng Khám Bác Sĩ  Khiên mà năm nay, tuy đã 70 tuổi nhưng cô vẫn khỏe, huyết áp và tim mạch, đường huyết ổn định, vui sống cùng con cháu...”. 

Tìm gặp Bác sĩ Khiên tại Phòng Khám của Bác tại KDC Bình Đăng, chúng tôi cảm nhận được  nét phúc hậu ở Bác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bác sĩ Khiên Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP HCM  năm 1988, Tốt nghiệp cao học (Thạc sĩ) năm 2000 và tốt nghiệp chuyên môn Bác sĩ chuyên khoa II  năm 2016.  

Hơn thế nữa, Bs Khiên còn có bề dày kinh nghiệm trong nghề Y ở nhiều Bệnh viện: 

- Từ năm 1989- 2001: 12 năm Bác sĩ điều trị cấp cứu hồi sức - Bệnh viện Đa Khoa Tiền Giang

- Từ năm 2002 - 2007: Bác sĩ khoa Tim- Mạch A - Bệnh viện Nhân Dân 115

- Từ năm 2007 - tháng 4/2015: Bác sĩ  Phó Khoa Khám và Điều Trị Theo Yêu Cầu - Bệnh Viện Nhân Dân 115

- Từ tháng 5/2015 – 9/2016: Phó Khoa Khám Bệnh - Bệnh Viện Nhân Dân 115

- Từ tháng 9/2016 - nay : Trưởng Khoa Khám Bệnh - Bệnh Viện Nhân Dân 115

- Hội viên các hội chuyên ngành: Hội Tim- Mạch học Việt Nam

- Kinh nghiệm trong ngành: 33 năm trong nghề Y

Để luôn theo kịp sự phát triển của Y học tiên tiến, Bác sĩ Khiên thường xuyên học tập để bổ sung kiến thức chuyên môn của mình. Năm 2004 Bác được đào tạo nâng cao về siêu âm và bệnh lý Tim- Mạch của  trung tâm Đào Tạo và Bồi dưỡng Cán Bộ Y Tế Tp.HCM. 

Với bề dày kinh nghiệm trong nghề Y cùng với sự học tập và rèn luyện không ngừng, Bác sĩ Khiên  đã đạt nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh:  Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở các năm 2012; 2013; 2015; 2016,…Bằng khen của UBND Thành phố năm 2009; Giấy khen của Giám đốc Bệnh Viện Nhân Dân 115 liên tục nhiều năm.

 

 

Bên cạnh thành tích, Bác Khiên còn thực hiện nhiều công trình khoa học trong ngành Y:

- Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học “Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng bệnh thoái hóa khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy” năm 2000

- Hướng dẫn đề tài nghiên cứu khoa học “Khảo sát chỉ số khối cơ thể (BMI) trên bệnh nhân mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính khám tại Bệnh Viện Nhân Dân 115” năm 2015

- Chủ đề tài nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu biến đổi một số chỉ số đánh giá hình thái và chức  năng thất trái trên siêu âm tim ở  bệnh nhân suy thận mạn lọc máu chu kỳ trước và sau một cuộc lọc” năm 2016

Hiện Bác Khiên đang đảm nhiệm vị trí Bác Sĩ Trưởng khoa Khám chuyên Tim - Mạch Bệnh Viện Nhân Dân 115.  Bs Khiên  thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ và các chuyến công tác học tập ở nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Là một Bác sĩ giỏi với bộn bề công việc nhưng qua cách Bác khám bệnh, tư vấn bệnh nhân tận tình, chu đáo mới thấy Bác thật sự là một Bác sĩ “ TẬN TÂM VỚI Y ĐỨC” mà xã hội hiện nay khó tìm được. 

 

 

Theo chia sẻ của Cô Nguyễn Thị Lý  ở Nha Trang “Bác Sĩ Khiên rất toàn tâm toàn đức đối với người bệnh. Bác xem người bệnh như người nhà, lúc có thắc mắc hay gặp vấn đề về sức khỏe, Cô gọi cho Bác Khiên là được Bác chỉ dẫn tường tận, tỉ mỉ ngay. Dù bận việc riêng hay đêm khuya Bác cũng nghe máy để hướng dẫn cho Cô kịp thời. Hơn nữa, Bác sĩ Khiên còn cân nhắc đơn thuốc tiện lợi nhất cho người bệnh để đỡ chi phí đi lại, nhất là bệnh nhân ở xa. Bác Sĩ Khiên tận tâm,  điều trị hiệu quả lại ít tốn kém. Giờ tìm bác sĩ có y đức khó lắm cháu, biết đến Phòng Khám Bác Sĩ Khiên Cô mừng lắm, có bệnh đến đây là Cô thấy yên tâm, sức khỏe vững vàng...”.  

Với những thành tích và kinh nghiệm kể trên, Bác sĩ Khiên thực sự là người thầy thuốc mà mọi bệnh nhân cần tìm để bảo vệ sức khỏe trái tim của mình. Là một bác sĩ giỏi, tiếp cận nhanh với Y khoa hiện đại, cùng với tài năng là tấm lòng đầy nhân ái, Bác Khiên đã góp phần không nhỏ trong hành trình chăm sóc trái mọi tim khỏe ở khắp nhiều miền đất nước. 

Bác sĩ Khiên có lịch khám tại bệnh viện và phòng khám riêng. 

Bệnh viện nhân dân 115:  Số 88 Thành thái, P.12, Q.10, TP. HCM

Phòng Khám Bác sĩ Khiên: số 29, đường số 2, KDC Bình Đăng, P.6, Q.8, TP.HCM/ ĐT 0913637157- 02862636063