dịch vụ gửi thuốc tận nhà

gửi thuốc tận nhà

Sức khỏe là món quà vô giá mà chúng ta cần trân trọng và bảo vệ. Có sức khỏe chúng ta mới có thể lao động, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Cùng với đó là tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, Phòng khám Bác sĩ Khiên triển khai dịch vụ chuyển phát thuốc tận nhà cho bệnh nhân. 

Thay vì di chuyển xa, tụ tập đông người với nguy cơ tiềm ẩn của dịch covid, Quý bệnh nhân chỉ cần liên hệ với hotline: 0986 216 768 hoặc Zalo: 0913 637 158 để được tư vấn và hỗ trợ. Phòng khám tọa lạc tại: số 29 đường số 2 phường 6, quận 8, 

Đối với bệnh nhân đã có đơn thuốc: bệnh nhân ở xa muốn lấy thuốc điều trị tiếp các tháng tiếp theo và mong muốn được nhận thuốc tại nhà để điều trị. Nhà thuốc sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện theo địa chỉ mà bệnh nhân cung cấp. Thuốc sẽ được đóng gói kín đáo có niêm phong và vận chuyển đến tận tay Quý bệnh nhân.

Nhà thuốc sẽ gửi thuốc kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết, chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, khi nhận thuốc nếu còn bất kỳ thắc mắc nào người bệnh liên hệ lại Nhà thuốc sẽ được các bác sĩ giải đáp.

Hình thức thanh toán: 

Chuyển khoản: Quý khách đăng ký mua thuốc và chuyển khoản trước tới số tài khoản nhà thuốc sau đó nhà thuốc sẽ gửi thuốc về cho Quý bệnh nhân.

Phòng Khám Bác sĩ Khiên luôn nỗ lực để mang đến những những dịch vụ tốt, tiện lợi nhất nhất cho Quý bệnh nhân. 

Chi phí thấp: khoảng 40.000-80.000 đồng/ lần gửi

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Phòng Khám Bác sĩ Khiên để chăm sóc sức khỏe!