Phòng khám Bác sĩ Khiên - Nơi uy tín của bệnh nhân tim - mạch trên khắp cả nước

Điều trị hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất

 

 

Phòng Khám Bác Sĩ  Khiên  không chỉ khám & chữa bệnh cho người dân địa phương và các vùng lân cận mà bệnh nhân từ những miền xa xôi (Cà Mau, Bạc Liêu, Đắk lắk, Nha Trang, Phú Quốc, Bình Định,… ) cũng đã tìm đến và có người đã theo điều trị từ nhiều năm. Sự hãnh diện & niềm tự hào của Phòng khám Bác Sĩ Khiên là “ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CAO NHẤT VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ  NHẤT” cho tất cả bệnh nhân xa gần trên nhiều miền đất nước. 

 

Từ  TP. Vĩnh Long, Cô Nguyễn Thị Năm, sinh năm 1950, đến khám và điều trị tại Phòng khám Bác  Sĩ Khiên gần 20 năm chia sẻ: “ Trước đây, cô bệnh huyết áp, tim mạch và khớp (phải ngồi xe lăn). Cô khám và điều trị tại bệnh viện địa phương hơn 20 ngày không thuyên giảm, cứ tái đi tái lại. Cô xin chuyển viện lên bệnh viện Nhân dân 115, gặp Bác Khiên và theo Bác điều trị đến nay. Nhờ Bác Khiên mà huyết áp, tim mạch, sức khỏe ổn định, đi đứng khỏe khoắn (không còn ngồi xe lăn). Cách đây 1 năm, bệnh tim tái phát, Cô vào khám tại bệnh viện lớn nhất nhì Tp. Vĩnh Long và Bác sĩ chỉ định phẫu thuật, chi phí lên tới 85 triệu đồng. Cô nghĩ mình có Bác sĩ Khiên, tại sao phải phẫu thuật ở đây, thế là Cô xin chuyển viện nhưng Bác sĩ không cho với lý do chuyển viện ngay lúc đó nguy hiểm đến tính mạng. Cô cương quyết xuất viện để đến nhờ Bác Khiên điều trị  và chỉ sau vài tuần, sức khỏe của cô tốt lên, huyết áp ổn định và đặc biệt là không phải phẫu thuật. Hơn nữa chi phí khám ở đây chỉ chưa bằng một phần của chi phí khám và điều trị tại bệnh viện địa phương”. 
Ngoài thời gian lên khám và điều trị, những lúc gặp vấn đề về sức khỏe, Cô Năm đều gọi cho Bác sĩ Khiên và  được Bác chỉ dẫn tận tình. Bác Khiên còn ra đơn thuốc và gọi  gặp trực tiếp các Dược sĩ tại địa phương  nhờ bốc thuốc cho Cô Năm. Mỗi lần nghe điện thoại xong, các Dược sĩ đều nói, “ Cô Năm quen được Bác sĩ thành phố chỉ dẫn tận tình vậy là đạo đức lắm, quý lắm”.  Nhờ khám và điều trị tại Phòng Khám Bác Sĩ  Khiên mà năm nay, tuy đã 70 tuổi nhưng cô Năm vẫn khỏe, huyết áp và tim mạch, đường huyết ổn định, vui sống cùng con cháu”.
Vượt gần 500 km để đến Phòng Khám Bác Sĩ Khiên tái khám, Cô Phan Thị Lý chia sẻ: “Cô đến từ Nha Trang, mỗi lần đi khám, Cô ngồi xe hơn 10 giờ đồng hồ mới đến được. Ba năm trước, được biết Bác Sĩ  Khiên  chuyên về  TIM - MẠCH  tại Bệnh viện 115 , có Phòng khám  ở Quận  8 và rất tận tình với bệnh nhân nên Cô đến khám và sức khỏe của Cô tốt hơn hẳn sau vài lần điều trị. Mới đây, Cô bị cảm, điều trị tại địa phương không thuyên giảm và sau đó còn bị  thêm viêm phổi khiến Cô thở mệt đi lại khó khăn (phải ngồi xe lăn) nên Cô xin chuyển viện vào bệnh viện tim ở TP.HCM. Với máy móc y khoa hiện đại, đội ngũ y Bác sĩ tay nghề cao (Cô nằm viện 8 ngày ở Tp HCM chi phí lên tới 17 triệu đồng) nhưng bệnh tình Cô vẫn không cải thiện. Cô phải xin xuất viện để qua Phòng Khám  Bác Sĩ Khiên. Bác Khiên khám cho đơn thuốc uống 10 ngày, uống được 8 ngày thì tình trạng sức khỏe đã tốt lên rất nhiều, Cô không còn thở mệt, đi lại không cần xe lăn, ăn uống được và Cô đã lên được 2kg luôn đó con”. 
Cô chia sẻ thêm: “Phòng Khám Bác  Sĩ  Khiên  được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để xét nghiệm, siêu âm,đo điện tim …và đội ngũ nhân viên cũng tận tình niềm nở, ân cần với người bệnh. Đặc biệt, Bác Sĩ Khiên rất toàn tâm toàn đức đối với người bệnh. Bác xem người bệnh như người nhà, lúc có thắc mắc hay gặp vấn đề về sức khỏe, Cô gọi cho Bác Khiên là được Bác chỉ dẫn tường tận, tỉ mỉ ngay. Dù bận việc riêng hay đêm khuya Bác cũng nghe máy để hướng dẫn cho Cô kịp thời. Hơn nữa, Bác sĩ Khiên còn cân nhắc đơn thuốc tiện lợi nhất cho người bệnh để đỡ chi phí đi lại, nhất là bệnh nhân ở xa. Bác Sĩ Khiên tận tâm,  điều trị hiệu quả lại ít tốn kém. Giờ tìm bác sĩ có y đức khó lắm cháu, biết đến Phòng Khám Bác Sĩ Khiên Cô mừng lắm, có bệnh đến đây là Cô thấy yên tâm, sức khỏe vững vàng”. 
Từ nhiều miền đất nước, bệnh nhân đã đến với Phòng Khám Bác Sĩ  Khiên  và  đa số đều tự tin, phấn khởi về sức khỏe của mình .
Khám và điều trị bệnh là nhiệm vụ của các phòng khám nhưng điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý là điều mà không phải phòng khám nào cũng làm được. 

Với phương châm “ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CAO NHẤT VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT”,  Phòng Khám Bác Sĩ Khiên đã và đang mang lại sức khỏe & niềm tin cho bệnh nhân trên khắp cả nước.